รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
ผลกระทบของรูปแบบการสื่อสารด้วยเทคโนโลยีแบบสองทาง ความอายในการซื้อสินค้าและเพศของตัวแทนในส่วนให้บริการลูกค้า ที่มีผลต่อการทำธุรกรรมบนอินเตอร์เน็ต
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
1. | กิตติศักดิ์ แก้วนิลประเสริฐ |
2. | พิมพ์มณี รัตนวิชา |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
1. | รูปแบบการสื่อสารด้วยเทคโนโลยีแบบสองทาง |
2. | ความอายในการซื้อสินค้า |
3. | เพศของตัวเทนในแทนในส่วนให้บริการลูกค้า |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
2. | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
เทคโนโลยีการสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ตนับวันจะยิ่งเพิ่มความรวดเร็วเป็นทวีคูณ ทำให้อินเตอร์เน็ตเป็นช่องทางการตลาดช่องทงใหม่ที่ทุกธุรกิจให้ความสำคัญเพราะต้นทุนที่ไม่สูง แต่สามารถเปิดช่องทางจำหน่ายสินค้าได้ทั่วทุกมุมโลก จึงมีธุรกิจจำนวนมากเปิดเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้ข้อมูลข่าวสาร และจำหน่ายสินค้าหรือบริการ อย่างไรก็ดีความสำเร็จของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ มีผลอย่างมากจากความน่าเชื่อถือไว้วางใจและความพึงพอใจของลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ด้วยเหตุผลดังกล่าว งานวิจัยนี้จึงได้ศึกษาถึงปัจจัยที่น่าจะมีความเกี่ยวข้องหรือส่งผลต่อความเชื่อถือไว้วางใจและความพึงพอใจของลูกค้าในการทำธุรกรรมบนอินเตอร์เน็ต 3 ปัจจัย ได้แก่ (1) รูปแบบการสื่อสารด้วยเทคโนโลยีแบบสองทาง บนอินเตอร์เน็ต (2) ความอายในการซื้อสินค้าและ (3) เพศของตัวแทนในส่วนให้บริการลูกค้า
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)