รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง ผลกระทบของรูปแบบการสื่อสารด้วยเทคโนโลยีแบบสองทาง ความอายในการซื้อสินค้าและเพศของตัวแทนในส่วนให้บริการลูกค้า ที่มีผลต่อการทำธุรกรรมบนอินเตอร์เน็ต
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.กิตติศักดิ์ แก้วนิลประเสริฐ
2.พิมพ์มณี รัตนวิชา
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.รูปแบบการสื่อสารด้วยเทคโนโลยีแบบสองทาง
2.ความอายในการซื้อสินค้า
3.เพศของตัวเทนในแทนในส่วนให้บริการลูกค้า
หัวเรื่องควบคุม
1.พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
2.พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ -- ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย
คำอธิบาย / บทคัดย่อ เทคโนโลยีการสื่อสารผ่านอินเตอร์เน็ตนับวันจะยิ่งเพิ่มความรวดเร็วเป็นทวีคูณ ทำให้อินเตอร์เน็ตเป็นช่องทางการตลาดช่องทงใหม่ที่ทุกธุรกิจให้ความสำคัญเพราะต้นทุนที่ไม่สูง แต่สามารถเปิดช่องทางจำหน่ายสินค้าได้ทั่วทุกมุมโลก จึงมีธุรกิจจำนวนมากเปิดเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อให้ข้อมูลข่าวสาร และจำหน่ายสินค้าหรือบริการ อย่างไรก็ดีความสำเร็จของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ มีผลอย่างมากจากความน่าเชื่อถือไว้วางใจและความพึงพอใจของลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ด้วยเหตุผลดังกล่าว งานวิจัยนี้จึงได้ศึกษาถึงปัจจัยที่น่าจะมีความเกี่ยวข้องหรือส่งผลต่อความเชื่อถือไว้วางใจและความพึงพอใจของลูกค้าในการทำธุรกรรมบนอินเตอร์เน็ต 3 ปัจจัย ได้แก่ (1) รูปแบบการสื่อสารด้วยเทคโนโลยีแบบสองทาง บนอินเตอร์เน็ต (2) ความอายในการซื้อสินค้าและ (3) เพศของตัวแทนในส่วนให้บริการลูกค้า
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
ปีที่ 30
ฉบับที่ 117 - 118
หน้าที่ 94 – 114
ปีพิมพ์ 2551
ชื่อสำนักพิมพ์ ฝ่ายวิจัย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-6564
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)