รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
Alignment and Market Expansion by Using Psychic Distance: Recommendation for Thai Small Business to Export
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
1. | Krit Witthawassamrankul |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | การตลาด |
2. | การส่งออก -- ไทย -- วิจัย |
3. | การตลาดเพื่อการส่งออก -- ไทย -- วิจัย |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การพัฒนาการส่งออกทางการตลาดของไทยส่วนใหญ่จะเริ่มด้วยการปรับเปลี่ยนและการพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นหลัก ดังนั้นธุรกิจท้องถิ่นและธุรกิจขนาดย่อมจึงมักขาดความสนใจที่จะส่งออก อีกทั้งการตลาดระดับโลกและการตลาดแบบรวมก็เป็นอุปสรรคอย่างมากต่อธุรกิจขนาดเล็กในไทยที่จะส่งออก เช่น ความจำเป็นที่ต้องลงทุนและต้นทุนจำนวนมาก บทความนี้จะแนะนำวิธีในการใช้กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศสำหรับนักธุรกิจขนาดย่อมในประเทศไทยโดยใช้ความคิดของการปรับแนวและการขยายตลาดโดยใช้ระยะห่างทางจิตวิทยา โดยบทความจะนำเสนอว่าธุรกิจขนาดเล็กในไทยควรจะรับมือกับความต้องการสินค้าในระดับโลกโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่หรือปรับเปลี่ยนแต่เพียงเล็กน้อยเพื่อส่งออก และส่วนท้ายสุดของบทความจะศึกษาความเจริญเติบโตและปัญหาที่อนาคตที่อาจเกิดขึ้นได้จากการเปลี่ยนแปลงของการตลาดระดับโลก
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)