รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง กลยุทธ์สู่ความเป็นเลิศในธุรกิจ E-commerce
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.อภิชา บุญภัทรกานต์
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การตลาดอินเตอร์เน็ต
2.พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
คำอธิบาย / บทคัดย่อ ในการทำธุรกิจ E-Commerce ให้ประสบความสำเร็จและเป็นเลิศนั้น ผู้ประกอบการจะต้องทำความเข้าใจถึงรูปแบบการดำเนินงานของธุรกิจประเภทนี้อย่างถ่องแท้เข้าใจถึงรูปแบบของเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตและเข้าใจถึงวิธีการในการสร้างการรับรู้ให้เกิดขึ้น กลยุทธ์การดำเนินงานและการแข่งขันต่างๆ ที่ประกอบการที่ประสบความสำเร็จใช้กัน คือ การบริหารความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ด้วยการให้ข้อมูลที่สอดคล้องกับความสนใจของผู้เยี่ยมชม การดูแลรักษาข้อมูลส่วนตัวของผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ให้ปลอดภัย การสร้างและพัฒนาเว็บไซต์ที่สามารถใช้งานได้ง่าย การสร้างความรู้สึกหรือการรับรู้ที่ดีให้เกิดขึ้นกับผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ การสร้างเว็บไซต์ที่ใช้งานได้อย่างรวดเร็วตรงตามความต้องการ การสร้างรูปแบบ ( Layout ) ในเว็บไซต์ให้เนื้อหาส่วนต่างๆสอดคล้องกลมกลืนกัน การติดตามพัฒนาการของการทำธุรกิจ e-Commerce เพื่อจะได้ปรับตัวได้ทันที และที่สำคัญจะต้องพยายามสร้างการรับรู้และความสนใจให้เกิดขึ้นกับเว็บไซต์ของตนโดยการใช้กลยุทธ์การติดต่อสื่อสารทางการตลาดทั้งการโฆษณา การประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมการขาย
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 29
ฉบับที่ 4
หน้าที่ 3 - 6
ปีพิมพ์ 2552
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)