รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง การรับรู้ข่าวสาร และความพึงพอใจต่อข่าวสาร ประชาสัมพันธ์ทางการตลาดของตราสินค้าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ และความต้องการของผู้บริโภค
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.กิรติ คเชนทวา
2.พัชนี เชยจรรยา
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1. การสื่อสารทางการตลาด
2.เครื่องดื่ม -- การตลาด
คำอธิบาย / บทคัดย่อ The objectives of this study were (1) to study the consumers’ information perception, {2} information satisfaction, and {3} purchase intention towards marketing public relations of functional drink brands. The representative sample was Generation Y Consumers and the whole number was 400 persons which studied or worked in Bangkok area and had the age between 18-35 years old. This research was conducted with quantitative method using questionnaire to collect the data. The results of this research revealed that {1} Generation Y consumers always paid attention to maintain their shape and health. They perceived marketing public
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนิเทศศาสตร์
ปีที่ 31
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 101-116
ปีพิมพ์ 2556
ชื่อสำนักพิมพ์ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0859-085x
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)