รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
โอกาสทางการค้า SMEs ไทย ในกัมพูชา
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | กัมพูชา--ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม |
2. | กัมพูชา--SMEs |
3. | ไทย--SMEs |
4. | กัมพูชา--การลงทุน |
5. | กัมพูชา--การตลาด |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
ประเทศกัมพูชามีโอกาสทางการค้าและการลงทุน โดยหมวดหมู่สินค้าที่มีโอกาสทางการตลาดสำหรับตลาดกัมพชา ได้แก่ กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค, กลุ่มสินค้าเกษตรและเครื่องจักรกลการเกษตร, กลุ่ใสินค้าบริการท่องเที่ยวและธุรกิจต่อเนื่อง, กลุ่มสินค้าก่อสร้างและวัสดุก่อสร้างและกลุ่มสินค้าอะไล่ยานยนต์และบริการซ่อบำรุง สำหรับเมืองที่มีเสียมเรียบ และพระตะบอง โดยภาครัฐควรมีนโยบายส่งเสริมผู้ประกอบขนาดกลางและขนาดย่อมไทยในเชิืงรุก และ่ส่งเสริมให้เกิดการรวมกลุ่มของภาคธรกิจ
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)