รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
Social Commerce กลยุทธ์ใหม่ของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
|
ชื่อเรื่องรอง |
Social commerce: new strategy of e-commerce
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
2. | สื่อสังคมออนไลน์ |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
เทคโนโลยีต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ต่างใช้เวลานับหลายปีเพื่อให้เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก แตกต่างจากสื่อสังคมออนไลน์อย่าง Facebook,twitterและ Youtubeที่เติบโตอย่างรวดเร็วและมีบทบาทสำคัญต่อมนุษย์มากขึ้น ส่งผลให้เทคโนโลยีสื่อสังคมออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คน ปัจจุบันสื่อสังคมออนไลน์ได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้เป็นเครื่องมือสำหรับพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Commerce ที่เรียกกันว่า “Social Commerce” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยให้ธุรกิจเจริญเติบโตขึ้นผ่านทางสื่อออนไลน์ที่แพร่หลายในปัจจุบัน Sccial Commerce ให้ผลประโยชน์ไม่เพียงแก่ผู้ขายในการเพิ่มยอดการขายเท่านั้น แต่ยังคงเป็นข้อดีแก่ผู้บริโภคที่จะได้รับข้อเสนอพิเศษในการซื้อสินค้า
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)