รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง การรับรู้กับแนวทางการศึกษาการสื่อสารตราสินค้า
ชื่อเรื่องรอง The perception and role of brand communication study
ชื่อผู้แต่ง
1.อริชัย อรรคอุดทม
2.เสริมยศ ธรรมรักษ์
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.เครื่องหมายการค้า
2.ชื่อตราผลิตภัณฑ์
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การศึกษาเรื่องการับรู้นั้นมีรากฐานมายาวนาน โดยมีรากฐานความเชื่อจากการศึกษาเรื่องการและจิตแยะกออกจากกัน ในภายหลังเมื่อมีการเปลี่ยนกระบวนทัศนืจุงมีการหลอมรวมจิตและการมาเป็นสิ่งเดียวกัน การศึกษาเรื่องตราสินค้าก็เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษษรับรู้ซึ่งสามารถแยกเป็นประเด็นได้หลากหลาย โดยผู้บริโภคสามารถรับรู้เกี่ยวกับตัวสินค้านั้น บมความชิ้นนี้จึงเป็นการแสดงแนวทางบางประการเกี่ยวกับพัฒนาการของการศึกษาเรื่องการรับรู้ตราสินค้าในประเทศไทย
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 4
หน้าที่ 65-72
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)