รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
การรับรู้กับแนวทางการศึกษาการสื่อสารตราสินค้า
|
ชื่อเรื่องรอง |
The perception and role of brand communication study
|
ชื่อผู้แต่ง |
1. | อริชัย อรรคอุดทม |
2. | เสริมยศ ธรรมรักษ์ |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | เครื่องหมายการค้า |
2. | ชื่อตราผลิตภัณฑ์ |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การศึกษาเรื่องการับรู้นั้นมีรากฐานมายาวนาน โดยมีรากฐานความเชื่อจากการศึกษาเรื่องการและจิตแยะกออกจากกัน ในภายหลังเมื่อมีการเปลี่ยนกระบวนทัศนืจุงมีการหลอมรวมจิตและการมาเป็นสิ่งเดียวกัน การศึกษาเรื่องตราสินค้าก็เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษษรับรู้ซึ่งสามารถแยกเป็นประเด็นได้หลากหลาย โดยผู้บริโภคสามารถรับรู้เกี่ยวกับตัวสินค้านั้น บมความชิ้นนี้จึงเป็นการแสดงแนวทางบางประการเกี่ยวกับพัฒนาการของการศึกษาเรื่องการรับรู้ตราสินค้าในประเทศไทย
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)