รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง SMS Marketing เครื่องมือสื่อสารการตลาดทางตรงที่ยังคงนิยมในปัจจุบัน
ชื่อเรื่องรอง SMS marketing: a popular communication tool of today
ชื่อผู้แต่ง
1.นราธิป อ่ำเที่ยงตรง
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การตลาด
2.ข้อความโฆษณา
3.การสื่อสารทางการตลาด
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การตลาดผ่านข้อความสั้น (SMS Marketing) เป็นหนึ่งในเครื่องมือสื่อสารการตลาดทางตรง (direct Marketing Communication) ที่มีประสิทธิภาพและยังคงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน นักการตลาดสามารถใช้เครื่องมือดังกล่าวเป็นช่องทางเข้าถึงผู้บริโภคได้ไม่ยากนัก ทั้งนี้การใช้การตลาดทางตรงผ่านข้อความสั้น (SMS) ที่มีประสิทธิภาพจะต้องให้ความสำคัญกับ “ประโยชน์” ที่ลูกค้าจะได้รับโดยแท้จริงจึงจะทำให้วิธีการสื่อสารการตลาดช่องทางนี้มีคุณค่าในสายตาผู้บริโภค ในขณะเดียวกันบริษัทผู้ส่งสารก็จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย ทำให้เกิดความคุ้มค่าในการลงทุนทางการตลาดนั่นเอง
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 4
หน้าที่ 20-24
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)