รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง The relationship between an English writing classroom and asian cultural Issues when using peer feedback
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.Penprapa Charoensuk
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.เทคนิคการสอน
หัวเรื่องควบคุม
1.การสอน
คำอธิบาย / บทคัดย่อ บทความนี้เน้นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างการใช้เทคนิคผลสะท้อนกลับจากเพื่อนในห้องเรียนการเขียนภาษาอังกฤษและประเด็นทางวัฒนธรรมเอเชีย โดนในส่วนแรกของบทความจะอธิบายเกี่ยวกับเทคนิคผลสะท้อนกลับจากเพื่อน ซึ่งเป็นเทคนิคที่นำมาใช้อย่างกว้างขวางในห้องเรียนที่ผู้สอนใช้วิธีการสอนแบบเน้นกระบวนการเขียนในการสอนการเขียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้เรียนที่เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ 2 หรือภาษาต่างประเทศ จากนั้น จะอภิปรายทั้งข้อดีและข้อเสียของเทคนิคผลสะท้อนกลับจากเพื่อนที่มีต่อผู้เรียน และส่วนสุดท้ายของบทความ จะกล่าวถึงประเด็นสำคัญทางวัฒนธรรมเอเชียที่ส่งผลกระทบต่อการใช้เทคนิคสะท้อนกลับจากเพื่อนในชั้นเรียน
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 3
หน้าที่ 154- 159
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)