รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง Learn, think, act: using movies to develop critical thinking skills
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.Visara Ekahitanond
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.สื่อการสอน
2.ภาพยนตร์
3.ภาษา -- การสอนด้วยสื่อ
คำอธิบาย / บทคัดย่อ บทความนี้ได้สะท้อนการใช้ภาพยนต์เพื่อใช้เป็นสื่อการสอนสำหรับนักเรียนที่ใช้ภาษาต่างประเทศ รวมทั้งได้สำรวจความหมายต่างๆ ของการคิดอย่างมีวิจารณญานลณและข้อดีต่างๆ ในการใช้ภาพยนต์ในการสร้างสรรค์บรรยากาศแห่งการเรียนรู้มากขึ้นและเพื่อส่งเสริมการใช้ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ ในการนำเสนอภาพยนต์ในห้องเรียนนั้น มีวิธีการเลือกภาพยนต์ 4 แบบและแนวทาง3ขั้นตอนในการนำเสนอภาพยนต์ อีกทั้งได้กล่าวถึงผลการใช้ภาพยนต์และพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณในห้องเรียน
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 3
หน้าที่ 110-114
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)