รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ภายใต้กระแส Social Network
ชื่อเรื่องรอง Public relations strategy on social network
ชื่อผู้แต่ง
1.ณัฐา ฉางชูโต
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต
2.เครือข่ายสังคมออนไลน์
คำอธิบาย / บทคัดย่อ พฤติกรรมการสื่อสารผ่าน “เครือข่ายสังคม”(Social Network) ของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นทำให้หลายองค์กรธุรกิจในประเทศไทยหันมาใช้เครือข่ายสังคมเป็นเครื่องมือประชาสัมพันธ์ที่จะช่วยเสริมสื่อประชาสัมพันธ์แบบออฟไลน์(offline) ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น สำหรับกลยุทธิ์ประสัมพันธ์ผ่าน Social Network ที่นิยมในประเทศไทยประกอบด้วยบล็อก (Blog) ทวิเตอร์ (Twitter) วิถึพีเดีย (Wikipedia) เฟซบุค (Facebook) และ เว็บยูทูป (Youtube) ซึ่งเครื่องมือดังกล่าวที่สามารถให้ข้อมูลข่าวสาร สร้างการมีส่วนร่วมสร้างความผูกพันระหว่างองค์กรกับผู้ที่เกี่ยวข้องอันนำมาชื่อเสียง ภาพลักษณ์ และการสนันสนุนองค์กรและสินค้าในที่สุด
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 173-1183
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)