รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
การเพิ่มศักยภาพธุรกิจบริการด้วยช่องทางการจัดจำหน่าย
|
ชื่อเรื่องรอง |
Enhance service business by distribution channels
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | การจัดจำหน่ายสินค้า |
2. | ช่องทางการตลาด |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
เนื่องมาจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้ธุรกิจบริการที่เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคมากขึ้นในเวลาที่ผ่านมา ทั้งนี้อาจเป็นเพราะว่าผู้บริโภคต้องการความสะดวกสบายมากขึ้น แต่ธุรกิจบริการเองก็มีข้อจำกัดที่สำคัญคือ ธุรกิจบริการส่วนใหญ่ลูกค้าจะต้องมีส่วนร่วมหรือเป็นส่วนในการบริการนั้น ดั้งนั้นการที่ธุรกิจบริการใดจะทำการขายธุรกิจจะต้องคำนึงถึงคุณภาพการบริการและช่องทางการจัดจำหน่ายที่เหมาะสมกับธุรกิจบริการในแต่ละประเภทโดยอาจมีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบสาขา การให้สิทธิทางการค้า การจัดตั้งตัวแทนการจัดจำหน่าย และการจัดจำหน่ายผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ โดยการตัดสินใจขายธุรกิจด้วยช่องทางการจัดจำหน่ายในรูปแบบใดนั้นต้องคำนึงถึงพฤติกรรมของลูกค้าประเภทของธุรกิจบริการ ความสมรถในการบริหารงาน และการควบคุมคุณภาพการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)