รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน BlackBerry
|
ชื่อเรื่องรอง |
BlackBerry as a marketing communication tool
|
ชื่อผู้แต่ง |
1. | นราธิป อ่ำเที่ยงตรง |
2. | เยี่ยมรุ้ง ฐานเพิ่มพูน |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
BlackBerry เป็นโทรศัพท์มือถือที่มีจุดเด่นคือ รูปแบบการใช้งานที่เหมือนคอมพิวเตอร์ มีระบบการทำงานและคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เหมือนโทรศัพท์มือถือทั่วไป โดยสามารถใช้เทคโนโลยีการรับและตอบอีเมล์ได้ทันที มีระบบการแชทระหว่างผู้ใช้ BlackBerry ด้วยกันเอง(BlackBerry Messenger)และมีโปรแกรมแชท(Chat)อื่นๆ เช่น MSN,GoogleTalk หรือ Yahoo! Messenger ด้วยนอกเหนือจากนั้น BlackBerry ยังมีการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์(Social Network)อย่าง Facebook, Twitter, YouTube, MySpace BlackBerry อีกด้วย และได้มีการใช้สื่อทางการตลาดอย่างบาร์โค้ดสองมิติ(QR Code)มาแทรกในรูปแบบการใช้งาน จึงเป็นรูปแบบโทรศัพท์มือถือที่ทันสมัย แพร่หลายต่อผู้บริโภคในปัจจุบันเป็นอย่างมาก บทความทางการตลาดนี้กล่าวถึงขั้นตอนทางการสื่อสารในรูปแบบต่างๆ ผ่านทาง BlackBerry เช่น QR Code ทำการตลาดอยู่ในเครือข่ายสังคมออนไลน์บนเครื่องมือสื่อสาร BlackBerry ทั้งนี้เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจการสื่อสารทางการตลาดผ่าน BlackBerry และนักการตลาดที่กำลังมองหาสื่อใหม่ทางการตลาด
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)