รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
งานประชาสัมพันธ์กับการสร้างชื่อเสียงขององค์กร
|
ชื่อเรื่องรอง |
Public relations works and reputation building for organization
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การประชาสัมพันธ์เป็นการสื่อสารรูปแบบหนึ่งที่มุ่งสร้างความสัมพันธ์และความเข้าใจอันดีระหว่างองค์กรกับกลุ่มเป้าหมาย2กลุ่ม คือ กลุ่มสมาชิกภายใยองค์กรและกลุ่มประชาชนที่อยู่ภายนอกองค์กร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสวงหความร่วมมือและการสนับสนุนด้วยการกระทำอันดี แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยความจริงใจและกระทำอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดการยอมรับ ความเชื่อถือศรัทธาจากสาธารณชน นำไปสู่ชื่อเสียงขององค์กรและทำให้องค์กรอยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างสันติสุข
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)