รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
แนวทางการเพิ่มผลสัมฤทธิ์การส่งออก (Export Performance): กรณีศึกษาอุตสหกรรมเฟอร์นิเจอร์ของไทย
|
ชื่อเรื่องรอง |
Understanding factors affecting the achievement of export performance: a case study of Thai furniture industry
|
ชื่อผู้แต่ง |
1. | วีระพงศ์ มาลัย |
2. | อุทัย เอื้ออารีย์จิต |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | การส่งออก |
2. | เครื่องเรือน -- การส่งออก |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน การเข้าใจถึงตัวชี้วัดผลผลสัมฤทธ์การส่งออก (Export Performance)และปัจจัยที่ส่งผลสัมฤทธ์ต่อการส่งออก(Export Performance)นับว่าเป็นสิ่งสำคัญ สำหรับผู้ประกอบการเฟอร์นิเจอร์ของไทย ควรเน้นการพัฒนาฝีมือแรงงาน ตลอดจนกระบวนการผลิดที่มีประสิทธิภาพทั้งในด้สนต้นทุน และคุณภาพของสินค้า การสร้างตราสินค้าและมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยการสร้างความแตกต่าง(Differentiate)การเน้นการเจาะตลาดและบุกเบิกตลาดใหม่นอกเหนือจากประเทศคู่ค้าเดิม เป็นต้น
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)