รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง วัฒนธรรมนักศึกษาในยุคเศรษฐกิจสร้างสรรค์
ชื่อเรื่องรอง Students’ culture in the age of creative economy
ชื่อผู้แต่ง
1.ภัทริยา งามมุข
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การสร้างสรรค์ทางธุรกิจ
2.ความคิดสร้างสรรค์ -- แง่เศรษฐกิจ
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การเปลี่ยนแปลงสังคมปัจจุบันกำลังก้าวเข้าสู่ยุคเศรษฐกิจสร้างสรรค์ เป็นปรากฏการณ์หนึ่งของสังคมที่มีการเปลี่ยนแปลงด้านวัฒนธรรมในทุกมิติเช่น การแสดงออก การแต่งการ พฤติกรรมเป็นต้น สภาพปัญหาด้านวัฒนธรรมส่งผลกระทบต่อสภาพการดำรงชีวิตของนิสิตนักศึกษาอย่างชัดเจน จากพฤติกรรมการแสดงออกของวัยรุ่นปัจจุบันดังนั้นในฐานะสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษา จำเป็นต้องมีมาตรการหรือ นโยบายที่จะสามารถปรับปรุง ชี้แนะ เปลี่ยนแปลงแก้ไขพฤติกรรมด้านวัฒนธรรมนิสิตนักศึกษาเพื่อต้อนรับสภาพเศรษฐกิจในยุคสร้างสรรค์และยังคงสภาพวัฒนธรรมที่ดีของชาติต่อไป
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 1
หน้าที่ 62 - 67
ปีพิมพ์ 2544
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)