รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง ขั้นตอนการวางแผนการส่งเสริมการตลาด
ชื่อเรื่องรอง Steps of promotion planning
ชื่อผู้แต่ง
1.วิเชียร วงศ์ณิชชากุล
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การส่งเสริมการตลาด
คำอธิบาย / บทคัดย่อ บทความวิชาการฉบับนี้เป็นการกล่าวถึงความสำคัญของ ขั้นตอนของการวางแผนการส่งเสริมการตลาดซึ่งเป็นส่วนสำคัญมากส่วนหนึ่งสำหรับการวางแผนการตลาดของบริษัท เพราะว่าถ้าแผนการส่งเสริมการตลาดประสบความสำเร็จบรรลุวัตถุประสงค์ก็ย่อมมีส่วนทำให้แผนการตลาดมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่งเช่นกัน ดังนั้นการวางแผนกาส่งเสริมการตลาดที่ดีจะประกอบด้วย 9 ขั้นตอน ดังนี้ โดยเริ่มจากการกำหนดโอกาส การกำหนดวัตถุประสงค์ การจัดองค์กร การคัดเลือกกลุ่มผู้ชมเป้าหมายการคัดเลือกข่าวสาร การคัดเลือกส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การปฏิบัติการกลยุทธ์ สุดท้ายคอ การวัดผลและการแก้ไขให้ถูกต้อง โดยยกตัวอย่างบริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มาประกอบการอธิบาย
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 1
หน้าที่ 18 - 23
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)