รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง ฤา จะเป็นรุ่งอรุณของการสื่อสารตรา
ชื่อเรื่องรอง Is it the rise of brand communication?
ชื่อผู้แต่ง
1.อธิชัย อรรคอุดม
2.เสริมยศ ธรรมรักษ์
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.ชื่อตราผลิตภัณฑ์
2. การสื่อสารทางการตลาด
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การสื่อสารตราเป็นศาสตร์ที่เพิ่งจะมีอายุอายุในวงวิชาการเพียงไม่นาน แต่ก็มีอัตราการเติบโตที่สูงมากเมื่อพิจารณาจากจำนวนงานวิจัยในสาขาวิชา และประเด็นในการศึกษาที่มีขอบเขตหลากหลายถึง 14 ประเด็นด้วยกัน โดยความรู้บางด้านก็มีความนิยมในการศึกษามาเป็นเวลานานอย่างต่อเนื่อง เช่นเรื่อง คุณค่าตราสินค้า ภาพลักษณ์ตราสินค้า และบุคลิกภาพตราสินค้า ในขณะที่ความรู้ในบางประเด็นก็ขาดช่วงไป เช่นเรื่อง การลึกถึงตราสินค้า ชื่อเสียงของตราสินค้า การขยายตราสินค้า และอัตลักษณ์ตราสินค้า ดังนั้น บทความชิ้นนี้จึงมุ่งหมายที่จะแสดงข้อมูลบางประการที่เป็นสถานการณ์ปัจจุบันของความรู้ด้านการสื่อสารตราในประเทศไทย
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 32
ฉบับที่ 1
หน้าที่ 11 – 16
ปีพิมพ์ 2555
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)