รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
ฤา จะเป็นรุ่งอรุณของการสื่อสารตรา
|
ชื่อเรื่องรอง |
Is it the rise of brand communication?
|
ชื่อผู้แต่ง |
1. | อธิชัย อรรคอุดม |
2. | เสริมยศ ธรรมรักษ์ |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | ชื่อตราผลิตภัณฑ์ |
2. | การสื่อสารทางการตลาด |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การสื่อสารตราเป็นศาสตร์ที่เพิ่งจะมีอายุอายุในวงวิชาการเพียงไม่นาน แต่ก็มีอัตราการเติบโตที่สูงมากเมื่อพิจารณาจากจำนวนงานวิจัยในสาขาวิชา และประเด็นในการศึกษาที่มีขอบเขตหลากหลายถึง 14 ประเด็นด้วยกัน โดยความรู้บางด้านก็มีความนิยมในการศึกษามาเป็นเวลานานอย่างต่อเนื่อง เช่นเรื่อง คุณค่าตราสินค้า ภาพลักษณ์ตราสินค้า และบุคลิกภาพตราสินค้า ในขณะที่ความรู้ในบางประเด็นก็ขาดช่วงไป เช่นเรื่อง การลึกถึงตราสินค้า ชื่อเสียงของตราสินค้า การขยายตราสินค้า และอัตลักษณ์ตราสินค้า ดังนั้น บทความชิ้นนี้จึงมุ่งหมายที่จะแสดงข้อมูลบางประการที่เป็นสถานการณ์ปัจจุบันของความรู้ด้านการสื่อสารตราในประเทศไทย
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)