รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง การบริหารจัดการเรียนร่วมโครงสร้างซีท (SEAT) ในสถานศึกษา
ชื่อเรื่องรอง The administration of joint learning under the SEAT framework in educational institution
ชื่อผู้แต่ง
1.พิมพ์พรรรณ เทพสุเมธานนท์
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.โครงการซีท (SEAT)
หัวเรื่องควบคุม
1.เด็กพิเศษ -- การศึกษา
2.เด็กพิเศษ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
3.การเรียนร่วมของเด็กพิเศษ
คำอธิบาย / บทคัดย่อ บทความนี้นำเสนอปัญหาในการบริหารการจัดการเรียนร่วมเพื่อให้เด็กพิเศษ หรือเด็กที่มีความบกพร่องทางร่างกายหรือจิตใจ ขาดความสามารถ หรือพิการ ได้มีโอกาสเรียนร่วมกับเด็กปกติ (Mainstreaming) คณะกรรมการประถมศึกษาแห่งชาติได้พัฒนาโครงสร้าง SEAT เพื่อใช้เป็นแนวทางในการจัดการศึกษาดังกล่าว ประกอบไปด้วยนักเรียน สภาพแวดล้อม กิจกรรม และเครื่องมือ องค์ประกอบเหล่านี้ควรได้รับการศึกษาและวางแผนเพื่อให้การจัดการการเรียนร่วมประสบความสำเร็จ
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 32
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 216 – 222
ปีพิมพ์ 2555
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)