รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง สื่อสังคมออนไลน์กับการสื่อสารการเมืองไทย
ชื่อเรื่องรอง Social media in Thai political communication
ชื่อผู้แต่ง
1.นันทวิช เหล่าวิชยา
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.สังคมออนไลน์
หัวเรื่องควบคุม
1.การเมือง
2.การสื่อสารทางการเมือง
3.ไทย -- การสื่อสารทางการเมือง
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การประชาสัมพันธ์ทางการเมืองเปรียบได้ว่าเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการเชื่อมต่อข้อมูลจากการเมืองสู่ผู้รับสารเป้าหมายการประชาสัมพันธ์ทางการเมืองนั้นสามารถที่จะกระทำในหลายช่องทางรวมทั้งสื่อออนไลน์ นอกจากนั้น ในปัจจุบันนี้สื่อสังคมออนไลน์เองก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมจากนักการเมืองเป็นจำนวนมากในการประชาสัมพันธ์ทางการเมืองแต่สื่อสังคมออนไลน์เองก็มีจุดด้อยอยู่บางประการ ดังนั้นผู้รับสารต้องมีวิจารณญาณในการรับสารดังกล่าว ไม่เช่นนั้นแล้วก็จะตกเป็นเหยื่อของนักการเมือง
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 32
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 120 -124
ปีพิมพ์ 2555
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)