รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
สื่อสังคมออนไลน์กับการสื่อสารการเมืองไทย
|
ชื่อเรื่องรอง |
Social media in Thai political communication
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | การเมือง |
2. | การสื่อสารทางการเมือง |
3. | ไทย -- การสื่อสารทางการเมือง |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การประชาสัมพันธ์ทางการเมืองเปรียบได้ว่าเป็นเครื่องมือที่สำคัญในการเชื่อมต่อข้อมูลจากการเมืองสู่ผู้รับสารเป้าหมายการประชาสัมพันธ์ทางการเมืองนั้นสามารถที่จะกระทำในหลายช่องทางรวมทั้งสื่อออนไลน์ นอกจากนั้น ในปัจจุบันนี้สื่อสังคมออนไลน์เองก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมจากนักการเมืองเป็นจำนวนมากในการประชาสัมพันธ์ทางการเมืองแต่สื่อสังคมออนไลน์เองก็มีจุดด้อยอยู่บางประการ ดังนั้นผู้รับสารต้องมีวิจารณญาณในการรับสารดังกล่าว ไม่เช่นนั้นแล้วก็จะตกเป็นเหยื่อของนักการเมือง
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)