รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง Viral marketing กับธุรกิจ SMEs
ชื่อเรื่องรอง Viral marketing and SMEs
ชื่อผู้แต่ง
1.นิตนา ฐานิตธนกร
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.การตลาดแบบบอกต่อ
หัวเรื่องควบคุม
1.การสื่อสารทางการตลาด
2.การตลาด
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การใช้ชีวิตในปัจจุบันนี้ ได้มีการติดต่อสื่อสารกันอย่างกว้างขวางมากขึ้น และมีการใช้การสื่อสารออนไลน์กันมากยิ่งขึ้นโดยมีการติดต่อกันผ่านเว็บไซต์ในรูปแบบต่างๆ นอกจากนั้น การประชาสัมพันธ์ที่จะให้ได้ประสิทธิภาพนั้น ก็มักจะมาในรูปแบบของการบอกต่อหรือ Viral Marketing เพราะถือว่าเป็นการตลาดที่มีประสิทธิภาพและมีค่าใช้จ่ายที่ไม่สูง เมื่อเปรียบเทียบกับการโฆษณาแบบอื่นๆ เพราะมีการบอกต่อและยืนยันโดยเพื่อนๆของผู้รับเอง ทำให้ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมต่างหันมานิยมทำการตลาดแบบ Viral Marketing มากขึ้น
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 32
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 78 – 83
ปีพิมพ์ 2555
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)