รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง บทบาทของการตลาดระบบผสมผสานในธุรกิจภาพยนตร์ไทย
ชื่อเรื่องรอง The role of integrated marketing communication in Thai film in dustry
ชื่อผู้แต่ง
1.อุรพงศ์ แพทย์คชา
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.ภาพยนตร์ -- ไทย -- การตลาด
คำอธิบาย / บทคัดย่อ ภาพยนตร์เป็นสื่อมวลชนแขนงหนึ่งที่เกิดจากการรวมศิลปะหลายแขนงเข้าด้วยกัน ทั้งยังเป็นสื่อบันเทิงที่มีบทบาทและมีอิทธิพลอย่างยิ่งต่อชีวิตประจำวันของผู้คน เนื่องจากภาพยนตร์เป็นเสมือนหนทางที่นำพาผู้คนท่องไปสู่อีกโลกหนึ่ง ซึ่งเป็นโลกแห่งจินตนาการอันสมารถเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิตจริงของผู้ชมภาพยนตร์ได้ ภาพยนตร์จึงเป็นสื่อที่คนส่วนใหญ่ใช้ประโยชน์เพื่อความบันเทิงและการพักผ่อนหย่อนใจ นอกจากนี้ ปัจจัยที่มีความสำคัญที่มีความสำคัญต่อความสำเร็จของภาพยนตร์ในปัจจุบันก็คือ การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานกันอย่างครบวงจร การเลือกองค์ประกอบภาพยนตร์ที่เหมาะสม ตลอดจนการให้ข้อมูลข่าวสารรายละเอียดต่างๆที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เป็นอย่างดี ซึ่งจะทำให้ผู้ชมรู้จักภาพยนตร์มากขึ้น เกิดความสนใจในภาพยนตร์ และท้ายที่สุดนำไปสู่พฤติกรรมการตัดสินใจเลือกรับชมภาพยนตร์เรื่องนั้น
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 32
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 42 – 52
ปีพิมพ์ 2555
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)