รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง นวัตกรรมทางการตลาดบนสมาร์ทโฟน
ชื่อเรื่องรอง Marketing innovation in smart phone
ชื่อผู้แต่ง
1.บุษบา ประกอบธรรม
2.มานะ อัจฉริยะเกียรติ
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.สมาร์ทโฟน -- โปรแกรมคอมพิวเตอร์
2.โทรศัพท์เคลื่อนที่ -- โปรแกรมคอมพิวเตอร์
3.โทรศัพท์เคลื่อนที่ -- การตลาด
คำอธิบาย / บทคัดย่อ สมาร์ทโฟนเป็นเครื่องมือสื่อสารประเภทหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งแอพพลิเคชั่นต่างๆในเครื่องตามความต้องการได้ด้วยตนเอง ทำให้เกิดนวัตกรรมในการทำสื่อทางการตลาดรูปแบบใหม่ๆ บนสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างแอพพลิเคชั่นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า การแทรกสื่อโฆษณาผ่านเกมหรือแอพพลิเคชั่นต่างๆ การประชาสัมพันธ์ผ่านงานแสดงสินค้า หรือการแลกรับคูปองส่วนลดสินค้า ซึ่งจะช่วยให้กลุ่มธุรกิจต่างๆ สามารถเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าได้ง่าย รวดเร็ว รวมทั้งช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำสื่อโฆษณา ไม่ว่าจะเปนแผ่นป้าย ใบปลิวแนะนำสินค้าต่างๆ และช่วยลดสภาวะโลกร้อนอีกด้วย
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 32
ฉบับที่ 4
หน้าที่ 32-37
ปีพิมพ์ 2555
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)