รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง การสร้างองค์การแห่งการเรียนรู้ของธุรกิจการให้บริการ กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
ชื่อเรื่องรอง Creating Learning Organization of Service Business A Case Study of The Thai Airways International Public Company Limited.
ชื่อผู้แต่ง
1.สกล บุญสิน
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.องค์การแห่งการเรียนรู้
หัวเรื่องควบคุม
1.การบริหารองค์ความรู้
คำอธิบาย / บทคัดย่อ บทความนี้ มีวัตถุประสงค์ 3 ประการ คือ 1) เพื่อทบทวนแนวคิดเกี่ยวกับองค์การแห่งการเีรียนรู้ 2)เพื่อวเคราะห์การสรา้งองค์การแห่งการเรียนรู้ของธุรกิจการให้บริการ กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) และ 3)เพื่อวิเคราะห์ระบบเทคโนโลยีสำหรับการจัดการความรู้ และเทคโนโลยีสารสนเทศสำหรับเพิ่มพูนความรู้ที่นำมาใชัในธุรกิจให้บริการ กรณีศึกษา บริษัท การบินไทย จำกัด(มหาชน) ซึ่งเป็นการนำเสนอแนวคิดและการนำไปปฏิบัติจริงของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) อันจะทำให้เห็นความเชื่อมโยงในการนำแนวคิดไปใช้ให้เป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารบริหารธุรกิจ
ปีที่ 35
ฉบับที่ 133
หน้าที่ 41-66
ปีพิมพ์ 2555
ชื่อสำนักพิมพ์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125233X
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)