รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า: อะไรและอย่างไร?
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | ความสัมพันธ์กับลูกค้า |
2. | การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า |
3. | บริการลูกค้า |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (Customer Relationship Management-CRM) เป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจอย่างมากในการดำรงธุรกิจและกาตลาดในปัจจุบัน มีตำราและบทความเรื่องนี้ออกมาเป็นจำนวนมาก หลายกิจการเปิดเผยว่าได้นำเอาเรื่องดังกล่าวมาเป็นกลยุทธ์ในการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันเหนือคู่แข่งและเป็นการสร้างผลกำไรในระยะยาว หลายกิจการพูดถึงการจัดตั้งศูนย์โทรศัพท์ (Call Center) และมีการจัดตั้งฝ่ายงานที่เรียกว่าฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัทผลิตซอฟต์แวร์ต่างๆ แนะนำซอฟท์แวร์ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านนี้ออกมาเป็นจำนวนมาก จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะได้ศึกษาถึงเรื่องนี้ว่า มีที่มาที่ไปอย่างไร มีแนวความคิดเบื้องหลังที่แตกต่างจากการทำธุรกิจแบบดั้งเดิมอย่างไร ตลอดจนศึกษาองค์ประกอบรวมทั้งแนวทางการปฏิบัติ เพื่อที่จะเป็นประโยชน์แก้ผู้สนใจและองค์กรที่จะนำวิธีการนี้ไปปฏิบัติต่อไป
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)