รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง วรรณกรรมปริทัศน์เกี่ยวกับบุคลิกภาพของแบรนด์
ชื่อเรื่องรอง Literature review of brand personality
ชื่อผู้แต่ง
1.ณัฐพล อัสสะรัตน์
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.บุคลิกภาพของแบรนด์
หัวเรื่องควบคุม
1.ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การวางแผน
คำอธิบาย / บทคัดย่อ บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำการทบทวนและจัดหมวดหมู่งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับบุคลิกภาพของแบรนด์ออกเป็นประเด็นในแง่ต่างๆ ซึ่งประกอบด้วยประวัติและความเป็นมาของแนวความคิดบุคลิกภาพของแบรนด์การประยุกต์นำแนวคิดมาใช้ในการการวางแผนการตลาดและการชี้ให้เห็นข้อจำกัดในงานวิจัยในอดีต พร้อมทั้งเสนอแนวทางวิจัยในอนาคต
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
ปีที่ 31
ฉบับที่ 121
หน้าที่ 83 - 98
ปีพิมพ์ 2552
ชื่อสำนักพิมพ์ ฝ่ายวิจัย คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-6564
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)