รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
วรรณกรรมปริทัศน์เกี่ยวกับบุคลิกภาพของแบรนด์
|
ชื่อเรื่องรอง |
Literature review of brand personality
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | ชื่อตราผลิตภัณฑ์ -- การวางแผน |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำการทบทวนและจัดหมวดหมู่งานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับบุคลิกภาพของแบรนด์ออกเป็นประเด็นในแง่ต่างๆ ซึ่งประกอบด้วยประวัติและความเป็นมาของแนวความคิดบุคลิกภาพของแบรนด์การประยุกต์นำแนวคิดมาใช้ในการการวางแผนการตลาดและการชี้ให้เห็นข้อจำกัดในงานวิจัยในอดีต พร้อมทั้งเสนอแนวทางวิจัยในอนาคต
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)