รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง อิทธิพลของคุณภาพการบริการที่มีต่อบุคลิกภาพแบรนด์ในกรณีผู้บริโภคที่มีระดับการปฏิสัมพันธ์กับธุรกิจบริการแตกต่างกัน
ชื่อเรื่องรอง The influences of service quality on brand personality for customers with different level of service encounter
ชื่อผู้แต่ง
1.คณพัฒน์ กรีนิกร
2.ณัฐพล อัสสะรัตน์
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.คุณภาพการบริการ
2.บุคลิกภาพแบรนด์
3.ความมีปฏิสัมพันธ์ในการบริการ
หัวเรื่องควบคุม
1.ชื่อตราผลิตภัณฑ์
2.บริการลูกค้า
3. การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
คำอธิบาย / บทคัดย่อ งานวิจัยเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาอิทธิพลของคุณภาพการบริการที่มีต่อบุคลิกภาพแบรนด์พร้อมทั้งทดสอบอิทธิพลแทรกซ้อนของระดับการปฏิสัมพันธ์กับธุรกิจบริการ การศึกษาทำในธุรกิจร้านกาแฟพรีเมี่ยมในเขตกรุงเทพมหานครด้วยวิธีการแจกแบบสอบถาม จากกลุ่มตัวอย่างจำนวน 395 ตัวอย่าง พบว่า คุณภาพการบริกรมีอิทธิต่อบุคลิกภาพแบรนด์ในทางบวกและแตกต่างกันตามระดับการปฏิสัมพันธ์ที่ผู้บริโภคมีต่อธุรกิจบริหารข้อเสนอแนะที่ได้จากงานวิจัยเรื่องนี้คือ ผู้บริหารสามารถเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับบุคลิกภาพแบรนด์ได้โดยการเน้นย้ำและพัฒนาคุณภาพการบริการ พร้อมทั้งกระตุ้นให้พนักงานมีการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ามากขึ้น
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
ปีที่ 35
ฉบับที่ 138
หน้าที่ 48 - 65
ปีพิมพ์ 2556
ชื่อสำนักพิมพ์ กองบรรณาธิการวารสารจุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-6564
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)