รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
คุณภาพการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์ไทย
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
1. | ศิริลักษณ์ โรจนกิจอำนวย |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
1. | คุณภาพการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์ |
2. | คุณภาพการให้บริการการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์ |
3. | คุณภาพการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
2. | การท่องเที่ยว |
3. | การท่องเที่ยว -- เว็บไซต์ |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความเห็นของนักท่องเที่ยวถึงคุณภาพของการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์จากนักเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศผลการศึกษาในภาพรวมของนักท่องเที่ยว พบว่าองค์ประกอบคุณภาพของการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tourism Quality) มีสองมิติ มิติแรกคือ คุณภาพการให้บริการการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tourism Service Quality) ประกอบด้วย คุณภาพการออกแบบเว็บไซต์ คุณภาพการออกแบบบริการ คุณภาพการให้บริการและคุณภาพเทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนระบบและมิติที่สองคือ คุณภาพการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tourism Marketing Management Quality)
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)