รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง คุณภาพการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์ไทย
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.ศิริลักษณ์ โรจนกิจอำนวย
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.คุณภาพการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์
2.คุณภาพการให้บริการการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์
3.คุณภาพการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์
หัวเรื่องควบคุม
1.พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
2.การท่องเที่ยว
3.การท่องเที่ยว -- เว็บไซต์
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจความเห็นของนักท่องเที่ยวถึงคุณภาพของการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์จากนักเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศผลการศึกษาในภาพรวมของนักท่องเที่ยว พบว่าองค์ประกอบคุณภาพของการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tourism Quality) มีสองมิติ มิติแรกคือ คุณภาพการให้บริการการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tourism Service Quality) ประกอบด้วย คุณภาพการออกแบบเว็บไซต์ คุณภาพการออกแบบบริการ คุณภาพการให้บริการและคุณภาพเทคโนโลยีสารสนเทศที่สนับสนุนระบบและมิติที่สองคือ คุณภาพการจัดการการตลาดการท่องเที่ยวอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tourism Marketing Management Quality)
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร จุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
ปีที่ 35
ฉบับที่ 137
หน้าที่ 86 - 99
ปีพิมพ์ 2556
ชื่อสำนักพิมพ์ กองบรรณาธิการวารสารจุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-6564
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)