รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง Five key factors towards effective learning in the university classroom
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.Peter Teranet Sethabutra
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การเรียน -- วิจัย
2.การเรียนรู้ -- วิจัย
3.ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
คำอธิบาย / บทคัดย่อ บทความนี้มีวัตถุประสงค์ที่จะเสนอปัจจัยสำคัญ 5 ประการที่อาจารย์ผู้สอนและนักการศึกษาสามารถนำไปใช้ในห้องเรียนในการพัฒนาประสิทธิภาพการเรียนรู้ของผู้เรียน โดยปัจจัยสำคัญ 5 ประการที่นำมาพิจารณาในบทความนี้ได้แก่ การส่งเสริมศักยภาพของผู้เรียน การเสริมสร้างจริยธรรม การปฏิบัติตามพันธะสัญญาระหว่างผู้เรียนและผู้สอน การสื่อสารกันอย่างเปิดใจ และการนำการวิเคราะห์ SWOTไปใช้ในการเรียนการสอน ซึ่งบทความนี้ได้วิเคราะห์ความสัมพันธ์ของแต่ละปัจจัยที่มีต่อการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพและการนำไปใช้ตลอดจนข้อเสนอแนะที่ผู้สอนควรนำมาพิจารณาในชั้นเรียน
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 29
ฉบับที่ 4
หน้าที่ 166 - 170
ปีพิมพ์ 2552
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)