รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง Alignment and Market Expansion by Using Psychic Distance: Recommendation for Thai Small Business to Export
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.Krit Witthawassamrankul
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การตลาด
2.การส่งออก -- ไทย -- วิจัย
3.การตลาดเพื่อการส่งออก -- ไทย -- วิจัย
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การพัฒนาการส่งออกทางการตลาดของไทยส่วนใหญ่จะเริ่มด้วยการปรับเปลี่ยนและการพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นหลัก ดังนั้นธุรกิจท้องถิ่นและธุรกิจขนาดย่อมจึงมักขาดความสนใจที่จะส่งออก อีกทั้งการตลาดระดับโลกและการตลาดแบบรวมก็เป็นอุปสรรคอย่างมากต่อธุรกิจขนาดเล็กในไทยที่จะส่งออก เช่น ความจำเป็นที่ต้องลงทุนและต้นทุนจำนวนมาก บทความนี้จะแนะนำวิธีในการใช้กลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศสำหรับนักธุรกิจขนาดย่อมในประเทศไทยโดยใช้ความคิดของการปรับแนวและการขยายตลาดโดยใช้ระยะห่างทางจิตวิทยา โดยบทความจะนำเสนอว่าธุรกิจขนาดเล็กในไทยควรจะรับมือกับความต้องการสินค้าในระดับโลกโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่หรือปรับเปลี่ยนแต่เพียงเล็กน้อยเพื่อส่งออก และส่วนท้ายสุดของบทความจะศึกษาความเจริญเติบโตและปัญหาที่อนาคตที่อาจเกิดขึ้นได้จากการเปลี่ยนแปลงของการตลาดระดับโลก
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 29
ฉบับที่ 4
หน้าที่ 144 - 149
ปีพิมพ์ 2552
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)