รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง กลยุทธ์การจัดการตลาดเชิงกิจกรรม
ชื่อเรื่องรอง Event marketing stratergy
ชื่อผู้แต่ง
1.อริสา เหล่าวิชยา
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การตลาดเชิงกิจกรรม
2.การตลาด
คำอธิบาย / บทคัดย่อ เพราะโลกของเราไม่เคยหยุดนิ่ง พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงและเดินหน้าอย่างรวดเร็ว กิจกรรมทางการตลาดมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา นักการตลาดยุคปัจจุบันจึงต้องปรับตัวเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดอยู่เสมอเนื่องจากต้องมีความพร้อมในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่แตกต่างกันทั้งด้านรสนิยม กิจกรรมที่ชื่นชอบ และการเลือกเปิดรับสื่อ การใช้การตลาดเชิงกิจกรรม จะเป็นการเจาะกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย เพื่อตอบสนองความต้องการได้อย่างแท้จริง เพราะรูปแบบการจัดการตลาดเชิงกิจกรรม ทำให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัสสินค้าอย่างใกล้ชิด รวมถึงสามารถสร้างความรู้จักและความประทับใจในตราสินค้าได้เป็นอย่างดี หากแต่การจัดการตลาดเชิงกิจกรรมให้น่าสนใจนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย บทความนี้จึงต้องการให้ข้อมูลแก่นักการตลาด นักจัดกิจกรรม รวมถึงองค์กรต่างๆ เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้กลยุทธ์ และเพื่อทำให้การตลาดเชิงกิจกรรมนั้นได้รับความนิยม เป็นที่กล่าวขานกันจนกระทั่งกลายเป็นตำนานในที่สุด
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 33
ฉบับที่ 3
หน้าที่ 19 - 24
ปีพิมพ์ 2556
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)