รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
กลยุทธ์การจัดการตลาดเชิงกิจกรรม
|
ชื่อเรื่องรอง |
Event marketing stratergy
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | การตลาดเชิงกิจกรรม |
2. | การตลาด |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
เพราะโลกของเราไม่เคยหยุดนิ่ง พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงและเดินหน้าอย่างรวดเร็ว กิจกรรมทางการตลาดมีการเคลื่อนไหวตลอดเวลา นักการตลาดยุคปัจจุบันจึงต้องปรับตัวเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดอยู่เสมอเนื่องจากต้องมีความพร้อมในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายที่แตกต่างกันทั้งด้านรสนิยม กิจกรรมที่ชื่นชอบ และการเลือกเปิดรับสื่อ การใช้การตลาดเชิงกิจกรรม จะเป็นการเจาะกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมาย เพื่อตอบสนองความต้องการได้อย่างแท้จริง เพราะรูปแบบการจัดการตลาดเชิงกิจกรรม ทำให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสสัมผัสสินค้าอย่างใกล้ชิด รวมถึงสามารถสร้างความรู้จักและความประทับใจในตราสินค้าได้เป็นอย่างดี หากแต่การจัดการตลาดเชิงกิจกรรมให้น่าสนใจนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย บทความนี้จึงต้องการให้ข้อมูลแก่นักการตลาด นักจัดกิจกรรม รวมถึงองค์กรต่างๆ เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการใช้กลยุทธ์ และเพื่อทำให้การตลาดเชิงกิจกรรมนั้นได้รับความนิยม เป็นที่กล่าวขานกันจนกระทั่งกลายเป็นตำนานในที่สุด
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)