รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง การเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
ชื่อเรื่องรอง Publish a Press Release
ชื่อผู้แต่ง
1.อริสา แหล่าวิชยา
2.ศุภณิช จันทร์สอง
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การประชาสัมพันธ์
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ ได้รับการยอมรับว่ามีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับองค์กร ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้เกิดความรู้ความเข้าใจ พร้อมทั้งสามารถสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้เกิดขึ้นกับองค์กรได้ นักประชาสัมพันธ์จะต้องเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารจากองค์กรไปสู่ผู้รับสารเป้าหมายโดยอาศัยสื่อมวลชนเป็นสื่อกลาง แต่เนื่องจากสื่อเองก็มีเนื้อที่สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์อย่างจำกัด และมีนักประชาสัมพันธ์อีกจำนวนไม่น้อยที่ต้องการเผยแพร่ข่าวขององค์กรตนเองสู่สาธารณชนเช่นกัน บทความนี้จึงมุ่งสร้างประโยชน์เพื่อให้นักประชาสัมพันธ์ได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีที่จะทำให้ข่าวประชาสัมพันธ์มีคุณค่า น่าสนใจ และได้รับการคัดเลือกจากสื่อมวลชนให้ลงตีพิมพ์
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 33
ฉบับที่ 1
หน้าที่ 33 - 37
ปีพิมพ์ 2556
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)