รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง การบริหารประสบการณ์ลูกค้าของโรงพยาบาลกรุงเทพ
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.กาณจนา จุฬาสุวรรณ
2.รัตยา โตควณิชย์
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.โรงพยาบาล -- การจัดการ
2.โรงพยาบาล, การบริการ -- วิจัย
3.โรงพยาบาล -- การควบคุมคุณภาพ
4.โรงพยาบาล -- การบริหาร
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึง (1) กลยุทธ์การบริหารประสบการณ์ลูกค้าของโรงพยาบาลกรุงเทพ (2) ทัศนคติของผู้บริโภคที่ทีต่อการบริหารประสบการณ์ลูกค้าของโรงพยาบาลกรุงเทพและ (3) พฤติกรรมของผู้บริโภคมีต่อการบริการของโรงพยาบาลกรุงเทพโดยเริ่มจากการวิจัยเชิงคุณภาพ ที่ได้จากการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกผู้บริหารของโรงพยาบาลกรุงเทพ จำนวน 2 ท่าน และการวิจัยเชิงปริมาณด้วยการวิจัยเชิงสำรวจ โดยทำการเก็บข้อมูลจากตัวอย่างกลุ่มลูกค้าของโรงพยาบาลกรุงเทพ ทั้งเพศชายและเพศหญิง อายุ 25-60 ปี ที่มาใช้บริการของโรงพยาบาลกรุงเทพอย่างน้อย 3 ครั้งภายใน3 ปี ที่ผ่านมาและหรือเคยมาใช้บริการเป็นผู้ป่วยใน จำนวน 200 คน
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนิเทศศาสตร์
ปีที่ 31
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 117-138
ปีพิมพ์ 2556
ชื่อสำนักพิมพ์ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0859-085x
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)