รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
การบริหารประสบการณ์ลูกค้าของโรงพยาบาลกรุงเทพ
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
1. | กาณจนา จุฬาสุวรรณ |
2. | รัตยา โตควณิชย์ |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | โรงพยาบาล -- การจัดการ |
2. | โรงพยาบาล, การบริการ -- วิจัย |
3. | โรงพยาบาล -- การควบคุมคุณภาพ |
4. | โรงพยาบาล -- การบริหาร |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาถึง (1) กลยุทธ์การบริหารประสบการณ์ลูกค้าของโรงพยาบาลกรุงเทพ (2) ทัศนคติของผู้บริโภคที่ทีต่อการบริหารประสบการณ์ลูกค้าของโรงพยาบาลกรุงเทพและ (3) พฤติกรรมของผู้บริโภคมีต่อการบริการของโรงพยาบาลกรุงเทพโดยเริ่มจากการวิจัยเชิงคุณภาพ ที่ได้จากการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกผู้บริหารของโรงพยาบาลกรุงเทพ จำนวน 2 ท่าน และการวิจัยเชิงปริมาณด้วยการวิจัยเชิงสำรวจ โดยทำการเก็บข้อมูลจากตัวอย่างกลุ่มลูกค้าของโรงพยาบาลกรุงเทพ ทั้งเพศชายและเพศหญิง อายุ 25-60 ปี ที่มาใช้บริการของโรงพยาบาลกรุงเทพอย่างน้อย 3 ครั้งภายใน3 ปี ที่ผ่านมาและหรือเคยมาใช้บริการเป็นผู้ป่วยใน จำนวน 200 คน
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)