รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง โอกาสทางการค้า SMEs ไทย ในกัมพูชา
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.วิทยา จารุพงศ์โสภณ
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.SMEs ไทยในกัมพูชา
หัวเรื่องควบคุม
1.กัมพูชา--ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม
2.กัมพูชา--SMEs
3.ไทย--SMEs
4.กัมพูชา--การลงทุน
5.กัมพูชา--การตลาด
คำอธิบาย / บทคัดย่อ ประเทศกัมพูชามีโอกาสทางการค้าและการลงทุน โดยหมวดหมู่สินค้าที่มีโอกาสทางการตลาดสำหรับตลาดกัมพชา ได้แก่ กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค, กลุ่มสินค้าเกษตรและเครื่องจักรกลการเกษตร, กลุ่ใสินค้าบริการท่องเที่ยวและธุรกิจต่อเนื่อง, กลุ่มสินค้าก่อสร้างและวัสดุก่อสร้างและกลุ่มสินค้าอะไล่ยานยนต์และบริการซ่อบำรุง สำหรับเมืองที่มีเสียมเรียบ และพระตะบอง โดยภาครัฐควรมีนโยบายส่งเสริมผู้ประกอบขนาดกลางและขนาดย่อมไทยในเชิืงรุก และ่ส่งเสริมให้เกิดการรวมกลุ่มของภาคธรกิจ
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารบริหารธุรกิจ
ปีที่ 2554
ฉบับที่ ฉบับพิเศษ ครอบรอบ 73 ปี คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มธ.
หน้าที่ 100-128
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-233x
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)