รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมเชิงเครือข่ายในโครงการณรงค์เพื่อลดการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.ณัฐพล สงวนทรัพย์
2.กิตติ กันภัย
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การสื่อสาร -- แง่สังคม
2.การสื่อสารในการพัฒนาชุมชน
3.สื่อมวลชน -- แง่สังคม
4.เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ -- การเลิกนิสัย
5.เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ -- การป้องกันและควบคุม
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การวิจัยเรื่อง “กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมเชิงเครือข่ายในโครงการรณรงค์เพื่อลดการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ” (สสส.) เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมเชิงเครือข่ายในโครงการรณรงค์เพื่อลดการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ใน 3 โครงการประจำปี 2552 ได้แก่ โครงการรณรงค์ไม่ให้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นของขวัญปีใหม่ โครงการงดเหล้าเข้าพรรษา และโครงการรับน้องปลอดเหล้า โดยใช้การวิเคราะห์รูปแบบการรณรงค์เชิงเครือข่ายในโครงการรณรงค์เพื่อลดการบริภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของ สสส.
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนิเทศศาสตร์
ปีที่ 29
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 138-159
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0859-085x
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)