รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมเชิงเครือข่ายในโครงการณรงค์เพื่อลดการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
1. | ณัฐพล สงวนทรัพย์ |
2. | กิตติ กันภัย |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | การสื่อสาร -- แง่สังคม |
2. | การสื่อสารในการพัฒนาชุมชน |
3. | สื่อมวลชน -- แง่สังคม |
4. | เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ -- การเลิกนิสัย |
5. | เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ -- การป้องกันและควบคุม |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การวิจัยเรื่อง “กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมเชิงเครือข่ายในโครงการรณรงค์เพื่อลดการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ” (สสส.) เป็นการวิจัยเชิงคุณภาพ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษากลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมเชิงเครือข่ายในโครงการรณรงค์เพื่อลดการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ใน 3 โครงการประจำปี 2552 ได้แก่ โครงการรณรงค์ไม่ให้เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นของขวัญปีใหม่ โครงการงดเหล้าเข้าพรรษา และโครงการรับน้องปลอดเหล้า โดยใช้การวิเคราะห์รูปแบบการรณรงค์เชิงเครือข่ายในโครงการรณรงค์เพื่อลดการบริภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ของ สสส.
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)