รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง กลยุทธ์การเข้าสู่ตลาดของอิเกียในประเทศไทย
ชื่อเรื่องรอง IKEA’s market entry strategies in Thailand
ชื่อผู้แต่ง
1.พิชามญชุ์ อดุลวิทย์
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การตลาด
คำอธิบาย / บทคัดย่อ อิเกีย ห้างค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านรายใหญ่ที่สุดในโลกเป็นบริษัทข้ามชาติที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในการเข้าสู่ตลาดต่างประเทศโดยอิเกียเลือกใช้กลยุทย์การเข้าสู่ตลาดโดยการจัดตั้งสาขาแบบเป็นเจ้าของเอง การร่วมลงทุนกับกิจการท้องถิ่นและขายแฟรนไชส์ ปัจจุบัน อิเกียมีสาขามากกว่า 300สาขาใน 40 กว่าประเทศทั่วโลก รวมถึงสาขาในประเทศไทยที่เพิ่งจะเปิดบริการในเดือนพฤศจิกายนในปี 2554 โดยร่วมลงทุนกับบริษัท สยามฟิวเจอร์ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) แม้ว่าอิเกียจะประสบความสำเร็จจากการสร้างความแตกต่างในตัวสินค้าและสินค้ามีราคาย่อมเยารวมทั้งการเป็นห้างค้าปลีกครบวงจรอิเกียอาจต้องมีการปรับเปลี่ยนการบริการให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น
ปีที่ 5
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 28 – 37
ปีพิมพ์ 2555
ชื่อสำนักพิมพ์ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 1905-9590
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)