รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
การใช้กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย
|
ชื่อเรื่องรอง |
The USE of marketing mix strategies in Thai higher educations
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
1. | ส่วนแบ่งทางการตลาด |
2. | ส่วนประสมทางการตลาด |
|
หัวเรื่องควบคุม |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
สถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาเผชิญการแข่งขันที่รุนแรงขึ้นมาจากหลายปัจจัยได้แก่ การเพิ่มขึ้นของสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาในช่วงเวลาที่ผ่านมา อัตราการเกิดของประชากรไทยลดน้อยลง และการเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC:ASEAN Economic Community) ดังนั้นผู้เขียนเสนอให้ใช้ส่วนประสมทางการตลาดที่ประกอบด้วย 7 P,s มาใช้อย่างจริงจัง
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)