รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง การใช้กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของสถาบันอุดมศึกษาในประเทศไทย
ชื่อเรื่องรอง The USE of marketing mix strategies in Thai higher educations
ชื่อผู้แต่ง
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.ส่วนแบ่งทางการตลาด
2.ส่วนประสมทางการตลาด
หัวเรื่องควบคุม
1.การตลาด
คำอธิบาย / บทคัดย่อ สถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาเผชิญการแข่งขันที่รุนแรงขึ้นมาจากหลายปัจจัยได้แก่ การเพิ่มขึ้นของสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาในช่วงเวลาที่ผ่านมา อัตราการเกิดของประชากรไทยลดน้อยลง และการเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC:ASEAN Economic Community) ดังนั้นผู้เขียนเสนอให้ใช้ส่วนประสมทางการตลาดที่ประกอบด้วย 7 P,s มาใช้อย่างจริงจัง
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น
ปีที่ 5
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 13 – 27
ปีพิมพ์ 2555
ชื่อสำนักพิมพ์ สำนักวิทยบริการ มหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 1905-9590
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)