รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
Social Media: กลยุทธ์แบบผลักและดึงสำหรับผู้ประกอบการ
|
ชื่อเรื่องรอง |
Social media: a push and pull strategy for entrepreneurs
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | สื่อสังคมออนไลน์ |
2. | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
ปัจจุบันสื่อสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มผู้บริโภค ดังนั้น ผู้ประกอบการที่ต้องการประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ควรที่จะสื่อสารโดยตรงกับผู้บริโภคโดยใช้สื่อสังคมออนไลน์เป็นเครื่องมือในการดำเนินกลยุทธ์แบบผลักและดึง เพื่อใช้เป็นสื่อกลางในการเผยแพร่หรือประชาสัมพันธ์ ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท สินค้า หรือบริการ ตลอดจนใช้เป็นสื่อกลางในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายเพื่อขอรับข้อวิจารณ์หรือรวบรวมข้อมูลความคิดเห็นเกี่ยวกับความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและประหยัดที่สุด
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)