รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง Social Media: กลยุทธ์แบบผลักและดึงสำหรับผู้ประกอบการ
ชื่อเรื่องรอง Social media: a push and pull strategy for entrepreneurs
ชื่อผู้แต่ง
1.นิตนา ฐานิตธนกร
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.สื่อสังคมออนไลน์
2.พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
คำอธิบาย / บทคัดย่อ ปัจจุบันสื่อสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มผู้บริโภค ดังนั้น ผู้ประกอบการที่ต้องการประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ควรที่จะสื่อสารโดยตรงกับผู้บริโภคโดยใช้สื่อสังคมออนไลน์เป็นเครื่องมือในการดำเนินกลยุทธ์แบบผลักและดึง เพื่อใช้เป็นสื่อกลางในการเผยแพร่หรือประชาสัมพันธ์ ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท สินค้า หรือบริการ ตลอดจนใช้เป็นสื่อกลางในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายเพื่อขอรับข้อวิจารณ์หรือรวบรวมข้อมูลความคิดเห็นเกี่ยวกับความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและประหยัดที่สุด
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 4
หน้าที่ 178-191
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)