รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง Social Commerce กลยุทธ์ใหม่ของพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
ชื่อเรื่องรอง Social commerce: new strategy of e-commerce
ชื่อผู้แต่ง
1.ธนกฤต วงศ์มหาเศรษฐี
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
2.สื่อสังคมออนไลน์
คำอธิบาย / บทคัดย่อ เทคโนโลยีต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ ต่างใช้เวลานับหลายปีเพื่อให้เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลก แตกต่างจากสื่อสังคมออนไลน์อย่าง Facebook,twitterและ Youtubeที่เติบโตอย่างรวดเร็วและมีบทบาทสำคัญต่อมนุษย์มากขึ้น ส่งผลให้เทคโนโลยีสื่อสังคมออนไลน์กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คน ปัจจุบันสื่อสังคมออนไลน์ได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้เป็นเครื่องมือสำหรับพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-Commerce ที่เรียกกันว่า “Social Commerce” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยให้ธุรกิจเจริญเติบโตขึ้นผ่านทางสื่อออนไลน์ที่แพร่หลายในปัจจุบัน Sccial Commerce ให้ผลประโยชน์ไม่เพียงแก่ผู้ขายในการเพิ่มยอดการขายเท่านั้น แต่ยังคงเป็นข้อดีแก่ผู้บริโภคที่จะได้รับข้อเสนอพิเศษในการซื้อสินค้า
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 4
หน้าที่ 104-109
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)