รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
SMS Marketing เครื่องมือสื่อสารการตลาดทางตรงที่ยังคงนิยมในปัจจุบัน
|
ชื่อเรื่องรอง |
SMS marketing: a popular communication tool of today
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | การตลาด |
2. | ข้อความโฆษณา |
3. | การสื่อสารทางการตลาด |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การตลาดผ่านข้อความสั้น (SMS Marketing) เป็นหนึ่งในเครื่องมือสื่อสารการตลาดทางตรง (direct Marketing Communication) ที่มีประสิทธิภาพและยังคงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน นักการตลาดสามารถใช้เครื่องมือดังกล่าวเป็นช่องทางเข้าถึงผู้บริโภคได้ไม่ยากนัก ทั้งนี้การใช้การตลาดทางตรงผ่านข้อความสั้น (SMS) ที่มีประสิทธิภาพจะต้องให้ความสำคัญกับ “ประโยชน์” ที่ลูกค้าจะได้รับโดยแท้จริงจึงจะทำให้วิธีการสื่อสารการตลาดช่องทางนี้มีคุณค่าในสายตาผู้บริโภค ในขณะเดียวกันบริษัทผู้ส่งสารก็จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย ทำให้เกิดความคุ้มค่าในการลงทุนทางการตลาดนั่นเอง
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)