รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
The relationship between an English writing classroom and asian cultural Issues when using peer feedback
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
บทความนี้เน้นเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างการใช้เทคนิคผลสะท้อนกลับจากเพื่อนในห้องเรียนการเขียนภาษาอังกฤษและประเด็นทางวัฒนธรรมเอเชีย โดนในส่วนแรกของบทความจะอธิบายเกี่ยวกับเทคนิคผลสะท้อนกลับจากเพื่อน ซึ่งเป็นเทคนิคที่นำมาใช้อย่างกว้างขวางในห้องเรียนที่ผู้สอนใช้วิธีการสอนแบบเน้นกระบวนการเขียนในการสอนการเขียนภาษาอังกฤษสำหรับผู้เรียนที่เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่ 2 หรือภาษาต่างประเทศ จากนั้น จะอภิปรายทั้งข้อดีและข้อเสียของเทคนิคผลสะท้อนกลับจากเพื่อนที่มีต่อผู้เรียน และส่วนสุดท้ายของบทความ จะกล่าวถึงประเด็นสำคัญทางวัฒนธรรมเอเชียที่ส่งผลกระทบต่อการใช้เทคนิคสะท้อนกลับจากเพื่อนในชั้นเรียน
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)