รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
Learn, think, act: using movies to develop critical thinking skills
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | สื่อการสอน |
2. | ภาพยนตร์ |
3. | ภาษา -- การสอนด้วยสื่อ |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
บทความนี้ได้สะท้อนการใช้ภาพยนต์เพื่อใช้เป็นสื่อการสอนสำหรับนักเรียนที่ใช้ภาษาต่างประเทศ รวมทั้งได้สำรวจความหมายต่างๆ ของการคิดอย่างมีวิจารณญานลณและข้อดีต่างๆ ในการใช้ภาพยนต์ในการสร้างสรรค์บรรยากาศแห่งการเรียนรู้มากขึ้นและเพื่อส่งเสริมการใช้ความคิดอย่างมีวิจารณญาณ ในการนำเสนอภาพยนต์ในห้องเรียนนั้น มีวิธีการเลือกภาพยนต์ 4 แบบและแนวทาง3ขั้นตอนในการนำเสนอภาพยนต์ อีกทั้งได้กล่าวถึงผลการใช้ภาพยนต์และพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณในห้องเรียน
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)