รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง วัฒนธรรมแห่งการย้อนเวลาในสื่อโทรทัศน์ไทยยุคหลังสมัยใหม่
ชื่อเรื่องรอง The culture of retrospect in the postmodern Thai television
ชื่อผู้แต่ง
1.สุวรรณมาศ เหล็กงาม
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.โทรทัศน์ -- ไทย -- อิทธิพล
2. สื่อมวลชนกับวัฒนธรรม
คำอธิบาย / บทคัดย่อ สังคมไทยปัจจุบันเรียกได้ว่าเป็นสังคมที่มีสภาวะแบบยุคหยังสมัยใหม่ ซึ่งในด้านสื่อโทรทัศน์ก็ปรากฏลักษณะของวัฒนธรรมธรรมแบบหลังสมัยใหม่ดังกล่าวด้วย ลักษณะหนึ่งที่พบเห็นอย่างแพร่หลายก็คือ วัฒนธรรมการจับต้องมิติแห่งเวลาในลักษณะการหวนกลับไปให้คุณค่าแก่อดีตในรายการโทรทัศน์หลากหลายรูปแบบ บทความนี้จึงขอกล่าวถึงประเด็นด้านวัฒนธรรมการย้อนเวลาในสื่อทัศน์ไทยซึ่งจะเป็นวีถีทางหนึ่งในการทำความเข้าใจปรากฏการณ์ด้านวัฒนธรรมในสื่อโทรทัศน์ในยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 253-258
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)