รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
กลยุทธ์การประชาสัมพันธ์ภายใต้กระแส Social Network
|
ชื่อเรื่องรอง |
Public relations strategy on social network
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | โฆษณาทางอินเตอร์เน็ต |
2. | เครือข่ายสังคมออนไลน์ |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
พฤติกรรมการสื่อสารผ่าน “เครือข่ายสังคม”(Social Network) ของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้นทำให้หลายองค์กรธุรกิจในประเทศไทยหันมาใช้เครือข่ายสังคมเป็นเครื่องมือประชาสัมพันธ์ที่จะช่วยเสริมสื่อประชาสัมพันธ์แบบออฟไลน์(offline) ให้มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น สำหรับกลยุทธิ์ประสัมพันธ์ผ่าน Social Network ที่นิยมในประเทศไทยประกอบด้วยบล็อก (Blog) ทวิเตอร์ (Twitter) วิถึพีเดีย (Wikipedia) เฟซบุค (Facebook) และ เว็บยูทูป (Youtube) ซึ่งเครื่องมือดังกล่าวที่สามารถให้ข้อมูลข่าวสาร สร้างการมีส่วนร่วมสร้างความผูกพันระหว่างองค์กรกับผู้ที่เกี่ยวข้องอันนำมาชื่อเสียง ภาพลักษณ์ และการสนันสนุนองค์กรและสินค้าในที่สุด
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)