รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
การตลาดเครือข่ายทางสังคม...2011
|
ชื่อเรื่องรอง |
Social network marketing..2011
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | การตลาดอินเตอร์เน็ต |
2. | พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ |
3. | สื่อสังคมออนไลน์ -- แง่เศรษฐกิจ |
4. | การตลาด |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
Social Network ไม่ใช่สิ่งใหม่ในโลกออนไลน์ เป็นสิ่งที่กำลังได้รับความินยมจากกลุ่มคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้นักการตลาดและผู้ทำธุรกิจมองข้ามช่องทางดังกล่าวไม้ได้แล้ว เพราะอาจทำให้เกิดการเสียเปรียบในเชิงการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม การจะพิจารณาตัดสินใจเลือกทำการตลาดกับ Social Network ต่างๆ ของคนไทยประกอบการตัดสินใจด้วย นอกจากนี้ยังต้องคิดสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ๆ และให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในโลกออนไลน์ ซึ่งถือเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพสูงช่องทางหนึ่ง สิ่งที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือต้องเกาะติดสถานการณ์บนโลกออนไลน์อย่างใกล้ชิด เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับธุรกิจของท่าน
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)