รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง การตลาดเครือข่ายทางสังคม...2011
ชื่อเรื่องรอง Social network marketing..2011
ชื่อผู้แต่ง
1.ฤดี หลิมไพโรจน์
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การตลาดอินเตอร์เน็ต
2.พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
3.สื่อสังคมออนไลน์ -- แง่เศรษฐกิจ
4.การตลาด
คำอธิบาย / บทคัดย่อ Social Network ไม่ใช่สิ่งใหม่ในโลกออนไลน์ เป็นสิ่งที่กำลังได้รับความินยมจากกลุ่มคนที่ใช้อินเตอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้นักการตลาดและผู้ทำธุรกิจมองข้ามช่องทางดังกล่าวไม้ได้แล้ว เพราะอาจทำให้เกิดการเสียเปรียบในเชิงการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม การจะพิจารณาตัดสินใจเลือกทำการตลาดกับ Social Network ต่างๆ ของคนไทยประกอบการตัดสินใจด้วย นอกจากนี้ยังต้องคิดสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ๆ และให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในโลกออนไลน์ ซึ่งถือเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพสูงช่องทางหนึ่ง สิ่งที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือต้องเกาะติดสถานการณ์บนโลกออนไลน์อย่างใกล้ชิด เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับธุรกิจของท่าน
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 2
หน้าที่ 77 - 83
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)