รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่าน BlackBerry
ชื่อเรื่องรอง BlackBerry as a marketing communication tool
ชื่อผู้แต่ง
1.นราธิป อ่ำเที่ยงตรง
2.เยี่ยมรุ้ง ฐานเพิ่มพูน
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การสื่อสารทางการตลาด
คำอธิบาย / บทคัดย่อ BlackBerry เป็นโทรศัพท์มือถือที่มีจุดเด่นคือ รูปแบบการใช้งานที่เหมือนคอมพิวเตอร์ มีระบบการทำงานและคุณสมบัติพิเศษที่ไม่เหมือนโทรศัพท์มือถือทั่วไป โดยสามารถใช้เทคโนโลยีการรับและตอบอีเมล์ได้ทันที มีระบบการแชทระหว่างผู้ใช้ BlackBerry ด้วยกันเอง(BlackBerry Messenger)และมีโปรแกรมแชท(Chat)อื่นๆ เช่น MSN,GoogleTalk หรือ Yahoo! Messenger ด้วยนอกเหนือจากนั้น BlackBerry ยังมีการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์(Social Network)อย่าง Facebook, Twitter, YouTube, MySpace BlackBerry อีกด้วย และได้มีการใช้สื่อทางการตลาดอย่างบาร์โค้ดสองมิติ(QR Code)มาแทรกในรูปแบบการใช้งาน จึงเป็นรูปแบบโทรศัพท์มือถือที่ทันสมัย แพร่หลายต่อผู้บริโภคในปัจจุบันเป็นอย่างมาก บทความทางการตลาดนี้กล่าวถึงขั้นตอนทางการสื่อสารในรูปแบบต่างๆ ผ่านทาง BlackBerry เช่น QR Code ทำการตลาดอยู่ในเครือข่ายสังคมออนไลน์บนเครื่องมือสื่อสาร BlackBerry ทั้งนี้เพื่อเป็นประโยชน์แก่ผู้ที่สนใจการสื่อสารทางการตลาดผ่าน BlackBerry และนักการตลาดที่กำลังมองหาสื่อใหม่ทางการตลาด
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 1
หน้าที่ 216 - 219
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)