รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง งานประชาสัมพันธ์กับการสร้างชื่อเสียงขององค์กร
ชื่อเรื่องรอง Public relations works and reputation building for organization
ชื่อผู้แต่ง
1.ลักษณา สตะเวทิน
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การประชาสัมพันธ์เป็นการสื่อสารรูปแบบหนึ่งที่มุ่งสร้างความสัมพันธ์และความเข้าใจอันดีระหว่างองค์กรกับกลุ่มเป้าหมาย2กลุ่ม คือ กลุ่มสมาชิกภายใยองค์กรและกลุ่มประชาชนที่อยู่ภายนอกองค์กร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสวงหความร่วมมือและการสนับสนุนด้วยการกระทำอันดี แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยความจริงใจและกระทำอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดการยอมรับ ความเชื่อถือศรัทธาจากสาธารณชน นำไปสู่ชื่อเสียงขององค์กรและทำให้องค์กรอยู่ร่วมกับสังคมได้อย่างสันติสุข
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 1
หน้าที่ 191-197
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)