รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
ขั้นตอนการวางแผนการส่งเสริมการตลาด
|
ชื่อเรื่องรอง |
Steps of promotion planning
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
บทความวิชาการฉบับนี้เป็นการกล่าวถึงความสำคัญของ ขั้นตอนของการวางแผนการส่งเสริมการตลาดซึ่งเป็นส่วนสำคัญมากส่วนหนึ่งสำหรับการวางแผนการตลาดของบริษัท เพราะว่าถ้าแผนการส่งเสริมการตลาดประสบความสำเร็จบรรลุวัตถุประสงค์ก็ย่อมมีส่วนทำให้แผนการตลาดมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ในระดับหนึ่งเช่นกัน ดังนั้นการวางแผนกาส่งเสริมการตลาดที่ดีจะประกอบด้วย 9 ขั้นตอน ดังนี้ โดยเริ่มจากการกำหนดโอกาส การกำหนดวัตถุประสงค์ การจัดองค์กร การคัดเลือกกลุ่มผู้ชมเป้าหมายการคัดเลือกข่าวสาร การคัดเลือกส่วนประสมการส่งเสริมการตลาด การกำหนดงบประมาณ การปฏิบัติการกลยุทธ์ สุดท้ายคอ การวัดผลและการแก้ไขให้ถูกต้อง โดยยกตัวอย่างบริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด มาประกอบการอธิบาย
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)