รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
Relationship management: relational corporate identity as antecedent in organization-public relationships (OPRs)
|
ชื่อเรื่องรอง |
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
บทความชิ้นนี้มุ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการบริหารความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรและประชาชน หรือทฤษฏี Organization-Public Relationships (OPR) โดยเน้นในประเด็นของ Ledingham&Bruning(2000) แบบจำลองสามขั้นของการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างองค์การและประชาชน (Three-staged Model of OPR) ซึ่งประกอบด้วยต้นเหตุแห่งความสัมพันธ์(Antecedents) กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์(Maintenance Strategies) และผลลัพธ์แห่งความสัมพันธ์ (Consequences)
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)