รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง Relationship management: relational corporate identity as antecedent in organization-public relationships (OPRs)
ชื่อเรื่องรอง
ชื่อผู้แต่ง
1.Chutima Kessadayurat
หัวเรื่องคำสำคัญ
1.การบริหารความสัมพันธ์
หัวเรื่องควบคุม
1.ความสัมพันธ์กับลูกค้า
คำอธิบาย / บทคัดย่อ บทความชิ้นนี้มุ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการบริหารความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรและประชาชน หรือทฤษฏี Organization-Public Relationships (OPR) โดยเน้นในประเด็นของ Ledingham&Bruning(2000) แบบจำลองสามขั้นของการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างองค์การและประชาชน (Three-staged Model of OPR) ซึ่งประกอบด้วยต้นเหตุแห่งความสัมพันธ์(Antecedents) กลยุทธ์การบริหารความสัมพันธ์(Maintenance Strategies) และผลลัพธ์แห่งความสัมพันธ์ (Consequences)
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 31
ฉบับที่ 1
หน้าที่ 10 - 17
ปีพิมพ์ 2554
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)