รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง |
สื่อสังคมออนไลน์กับการสื่อสารการเมืองไทย
|
ชื่อเรื่องรอง |
Social media in Thai political communication
|
ชื่อผู้แต่ง |
|
หัวเรื่องคำสำคัญ |
|
หัวเรื่องควบคุม |
1. | การสื่อสารทางการเมือง |
2. | การสื่อสารทางการเมือง -- เครือข่ายคอมพิวเตอร์ |
|
คำอธิบาย / บทคัดย่อ |
การประชาสัมพันธ์ทางการเมืองเปรียบได้ว่าเป็นมือที่สำคัญในการเชื่อมต่อข้อมูลจากฝ่ายการเมืองสู่ผู้รับสารเป้าหมาย การประชาสัมพันธ์ทางการเมืองนั้นสามารถที่จะกระทำได้หลายช่องทางรวมทั้งสื่อออนไลน์ การประชาสัมพันธ์ทางการเมืองได้ใช้ช่องทางสื่อออนไลน์เป็นจำนวนมากโดยนักการเมืองไทยนิยมใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการประชาสัมพันธ์ทางการเมือง แต่สื่อสังคมออนไลน์เองก็มีจุดด้อยอยู่บางประการ ดังนั้นผู้รับสารต้องมีวิจารณญาณอย่างดียิ่งในการรับสารดังกล่าว ไม่เช่นนั้นแล้วก็จะตกเป็นเหยื่อของนักการเมืองในที่สุด
|
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)