รายละเอียดบทความ
ชื่อเรื่อง สื่อสังคมออนไลน์กับการสื่อสารการเมืองไทย
ชื่อเรื่องรอง Social media in Thai political communication
ชื่อผู้แต่ง
1.นันทวิช เหล่าวิชยา
หัวเรื่องคำสำคัญ
หัวเรื่องควบคุม
1.การสื่อสารทางการเมือง
2.การสื่อสารทางการเมือง -- เครือข่ายคอมพิวเตอร์
คำอธิบาย / บทคัดย่อ การประชาสัมพันธ์ทางการเมืองเปรียบได้ว่าเป็นมือที่สำคัญในการเชื่อมต่อข้อมูลจากฝ่ายการเมืองสู่ผู้รับสารเป้าหมาย การประชาสัมพันธ์ทางการเมืองนั้นสามารถที่จะกระทำได้หลายช่องทางรวมทั้งสื่อออนไลน์ การประชาสัมพันธ์ทางการเมืองได้ใช้ช่องทางสื่อออนไลน์เป็นจำนวนมากโดยนักการเมืองไทยนิยมใช้สื่อสังคมออนไลน์ในการประชาสัมพันธ์ทางการเมือง แต่สื่อสังคมออนไลน์เองก็มีจุดด้อยอยู่บางประการ ดังนั้นผู้รับสารต้องมีวิจารณญาณอย่างดียิ่งในการรับสารดังกล่าว ไม่เช่นนั้นแล้วก็จะตกเป็นเหยื่อของนักการเมืองในที่สุด
รายละเอียดวารสารเพื่อติดตามอ่านบทความฉบับเต็ม (Full Text)
ชื่อวารสาร วารสารนักบริหาร
ปีที่ 32
ฉบับที่ 1
หน้าที่ 105 - 109
ปีพิมพ์ 2555
ชื่อสำนักพิมพ์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
ชื่อสำนักพิมพ์ภาษาอื่น
ISSN 0125-4960
ตำแหน่งในระบบ Link
ภาษา Thai
ติดต่อบรรณารักษ์
เพื่อยืมตัวเล่มวารสารไปถ่ายเอกสารบทความฉบับเต็ม

(บริการนี้สำหรับนักศึกษาและบุคลากรมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์นเท่านั้น)